iPhone 8 – Mọi thứ bạn cần biết về lễ kỉ niệm ngày ra đời iPhone

Sau nhiều tháng suy tính kĩ lưỡng, Apple đã chuyển giao công nghệ mới nhất của dòng iPhone vào tháng 3 . Nhưng việc tung ra dòng sản phẩm đỏ – iPhone 7 và 7 Plus và cập nhật dòng SE – thật ra cũng chỉ là món khai vị mở đầu cho cuộc bất ngờ sắp tới.

Khi chúng ta nhìn thấy iPhone 8 – Hay là bất cứ cái gì mà Apple gọi, thẳng thắn mà nói kể từ khi iPhone 5 được công bố ra đời từ năm 2012 đến nay đều diễn ra vào tháng 9 thì lần này việc công bố có khả năng là khác hẳn.  Vào dịp kỉ niệm này những cải tiến của Apple sẽ được show ra và theo như những lời đồn đoán gần đây một vài công nghệ mới nhất sẽ được Apple bổ sung, một vài điểm mới nhất trên iPhone 8 là gì, xem rõ thêm:

iPhone 8 - Mọi thứ bạn cần biết về lễ kỉ niệm ngày ra đời iPhone

– Đa dạng hơn về kích thước có thể gồm: 5.8 inch, 5.5 inch. 5 inch và 4.7 inch

– Màn hình cong với  viền cạn OLED với công nghệ True Tone

Một màn hình mới sau hàng tháng tranh luận và kèm theo những lời đồn tranh cãi nhưng dù sao tất cả cũng đồng ý rằng: iPhone 8 sẽ có màn hình thế hệ mới OLED và cũng chính nhân tố này mà việc tung ra vào tháng 9 như dự kiến có khả năng bị hoãn, và đặc biệt hơn chiếc iPhone 8 sẽ được trang bị thêm công nghệ True Tone Apple, điều này có thê giúp điều chỉnh màn hình sao cho hài hòa ánh sáng xung quanh.

iPhone 8 - Mọi thứ bạn cần biết về lễ kỉ niệm ngày ra đời iPhone

– Nút home được đặt ở phía sau hoặc tích hợp luôn trên màn hình

– Thế hệ mới của Touch ID với scanning face hoặc iris

Touch ID 2.0, MacRumors thông báo rằng  Apple đang cố gắng tích hợp Touch ID vào iPhone 8 với màn hình mới OLED and đang có một vấn đề. Và đó là một vài giả thiết thú vị về những kễ hoạch dự phòng của công ty. Dù sao thì các Fan táo cũng hi vọng tích hợp công nghệ mới này trang bị hoàn hảo với cảm biến vân tay.

 

Bình luận về bài viết này