Touch ID sẽ được hồi sinh trên màn hình iPhone 2019

Vào năm tới, Apple có thể sẽ đưa máy quét vân tay Touch ID tích hợp vào màn hình của iPhone.

Theo báo cáo mới nhất từ Patently Apple, Apple đang xem xét việc mang cảm biến vân tay Touch ID quay trở lại trên iPad và iPhone. Tuy nhiên, thay vì cung cấp cảm biến ID Touch vật lý, “Nhà Táo” sẽ lên kế hoạch đưa cảm biến vân tay Touch ID vào màn hình các thiết bị.
Báo cáo cũng cho hay, Apple hiện đang xem xét lựa chọn cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình từ ba nhà cung cấp: O-film, General Interface Solution và TPK Holding. Nếu mọi việc suôn sẻ, các cảm biến này đến với iPad trước và sau đó mới đưa chúng vào iPhone.
touch-id-se-duoc-hoi-sinh-tren-man-hinh-iphone-2019
Trước đó, theo Forbes, Apple muốn cung cấp Touch ID đặc biệt trên các thiết bị iPad và iPad Mini của mình. Công ty tin rằng Face ID vẫn còn quá đắt cho dòng sản phẩm này nhưng vẫn muốn sắp xếp hợp lý thiết kế của chúng với viền bezel mỏng hơn. Việc cung cấp Touch ID thay vì Face ID sẽ là cách giải quyết tốt hơn cả.
Tuy nhiên, điều mâu thuẫn ở đây là Apple đã từng ca ngợi cảm ứng Face ID là “người kế thừa” của Touch ID với thời gian phản hồi nhanh hơn và hiệu năng đáng tin cậy hơn. Không những thế, công ty còn nhấn mạnh Face ID an toàn hơn nhiều.
touch-id-se-duoc-hoi-sinh-tren-man-hinh-iphone-2019-h2
Hiện tại, Samsung dự kiến ​​sẽ đưa cảm biến vân tay trong màn hình cho loạt Galaxy S10 sắp ra mắt vào đầu năm 2019. Điều này làm thỏa mãn không ít người vẫn thích cảm biến vân tay hơn nhận diện khuôn mặt Face ID hiện có của Apple. Điều thú vị là các nhà cung cấp mà Apple đang đánh giá cũng chính là những nhà cung cấp đang được Samsung lựa chọn cho cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình của mình. Do đó, rất có khả năng Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến tương đương với sản phẩm trong tương lai của Apple.
Tuy nhiên, tất cả các thông tin vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Rất nhiều tháng nữa, iPad và iPhone tiếp theo của Apple mới được “trình làng”.

Trung tâm sửa chữa Macbook uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Trung tâm sửa chữa Macbook uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Macbook là dòng sản phẩm laptop cao cấp được sản xuất từ Apple, được chạy bằng Hệ điều hành MacOS có độ bền cao. Tuy nhiên, đã là đồ điện tử thì sau một thời gian sử dụng thì cũng sẽ làm máy chạy chậm hoặc bị hư hỏng một vài bộ phận, đồng thời ảnh hưởng đến công việc cũng như giải trí của người dùng.
Từ đó, nhu cầu sử dụng Macbook tăng cao kéo theo đó là các địa chỉ sửa laptop xuất hiện ngày càng nhiều, bên cạnh những địa chỉ sửa chữa Macbook uy tín ở TP. Hồ Chí Minh thì có rất nhiều địa chỉ sửa Macbook kém chất lượng, không uy tín làm bạn khó khăn trong việc chọn trung tâm để sửa chiếc Macbook của mình.
trung-tam-sua-chua-macbook-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-tphcm-face
Các loại bệnh thường gặp đối với Macbook như sau:
STT SẢN PHẨM GIÁ BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
1 Thay pin Macbook Liên hệ 12 tháng
2 Thay màn hình Macbook Liên hệ 12 tháng
3 Thay bàn phím Macbook Liên hệ 12 tháng
4 Mở tài khoản iCloud Macbook bị khóa Liên hệ 1 tháng
5 Thay Trackpad Macbook Liên hệ 3 tháng
6 Thay loa Macbook Liên hệ 3 tháng
7 Thay mainboard Macbook Liên hệ 3 tháng
8 Thay card wifi Macbook Liên hệ 3 tháng
9 Sửa sạc Macbook Liên hệ 3 tháng
10 Nâng cấp RAM Macbook Liên hệ 3 tháng
11 Cài đặt Macbook Liên hệ 3 tháng
12 Vệ sinh Macbook Liên hệ 3 tháng
13 Sửa VGA Macbook Liên hệ 3 tháng
14 Sửa Macbook không nhận ổ cứng Liên hệ 3 tháng
15 Sửa Macbook không sạc pin Liên hệ 3 tháng
16 Sửa Macbook không nhận Bluetooth Liên hệ 3 tháng
17 Sửa Macbook không lên màn hình Liên hệ 3 tháng
18 Sửa Macbook bị hư cổng Headphone Liên hệ 3 tháng
19 Sửa Macbook không lên nguồn Liên hệ 3 tháng
20 Sửa Macbook không nhận camera Liên hệ 3 tháng
21 Sửa Macbook không nhận USB Liên hệ 3 tháng
22 Cổng sạc Macbook bị gãy Liên hệ 3 tháng
23 Sửa bàn phím Macbook bị liệt Liên hệ 3 tháng
24 Sửa loa Macbook bị rè Liên hệ 3 tháng
Linh kiện Zin, chất lượng luôn có sẵn
Linh kiện Zin chính hãng dùng để sửa chữa điện thoại iPhone là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì nếu không có linh kiện tốt để hỗ trợ việc sửa chữa thay thế thì tay nghề kỹ thuật dù có cao cũng sẽ không thể hoàn tất những ca thật sự khó. Ngoài ra, sẽ gây chậm trễ trong quá trình sửa chữa iPhone hoặc chất lượng sau khi sửa sẽ không hoàn hảo như máy zin ban đầu.
trung-tam-sua-chua-macbook-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-tphcm

Tại sao bạn nên chọn ProCARE24h.vn đến sửa chữa:

– Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
– Tư vấn miễn phí trước khi sửa.
– Linh kiện zin, mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
– Quy trình sửa chữa Macbook nhanh chóng cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại.
– Chúng tôi hiện đang là một trong những trung tâm sửa chữa Macbook và thay thế linh kiện uy tín, có thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM, là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.
Quý khách hàng sẽ luôn được báo giá chính xác trước khi sửa, trung tâm không cam kết là chỗ sửa Macbook giá rẻ nhất thị trường nhưng quý khách hàng có thể yên tâm mức giá không cao hơn so với các công ty sửa Macbook uy tín khác.

Hướng dẫn tăng gấp đôi âm lượng loa ngoài trên điện thoại Android

Hướng dẫn tăng gấp đôi âm lượng loa ngoài trên điện thoại Android

Điện thoại của bạn đang có loa ngoài quá bé, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế như: Xem phim, nghe nhạc… Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách tăng gấp đôi âm lượng loa ngoài trên smartphone Android.
*Lưu ý: Mỗi smartphone khác nhau sẽ có mức âm lượng và công suất khác nhau, để đảm bảo tuổi thọ nhà sản xuất thường giới hạn âm thanh phát ra nhỏ hơn so với công suất thực. Hướng dẫn trên sẽ giúp loa ngoài trên smartphone của bạn đạt công suất tối đa, tuy nhiên khuyến cáo không nên lạm dụng quá nhiều (chỉ ưu tiên trong một số trường hợp cần phát âm lớn như ở đám đông, ngoài đường…) vì điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của loa.
Hướng dẫn tăng gấp đôi âm lượng loa ngoài trên smartphone Android
– Bước 1: Trên điện thoại Android tìm và tải về ứng dụng có tên “Loa Booster” hoặc nhấn vào đường dẫn sau:
huong-dan-tang-gap-doi-am-luong-loa-ngoai-tren-dien-thoai-android-h2
– Bước 2: Khởi động ứng dụng “Loa Booster” vừa tải về.
huong-dan-tang-gap-doi-am-luong-loa-ngoai-tren-dien-thoai-android-h3
– Bước 3: Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần kéo thanh trượt “Khuếch đại” để tăng thêm âm lượng cho loa, thanh trượt càng về bên phải âm lượng càng to. Khuyến cáo bạn chỉ nên tăng ở mức vừa phải từ 10-60% và đừng quá lạm dụng tính năng này nhé!
huong-dan-tang-gap-doi-am-luong-loa-ngoai-tren-dien-thoai-android-h4
– Bước 4: Sau khi trải nghiệm xong, nếu muốn tắt chế độ tăng âm lượng thì hãy chọn vào mục “Dừng khuếch đại âm lượng và đóng ứng dụng”.
huong-dan-tang-gap-doi-am-luong-loa-ngoai-tren-dien-thoai-android-h5
Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và hạn chế làm hỏng loa, bạn nên truy cập vào mục Cài đặt > Kích hoạt tính năng “Kích âm không đồng nhất”.
huong-dan-tang-gap-doi-am-luong-loa-ngoai-tren-dien-thoai-android-h6
Thao tác rất đơn giản đúng không nào? Chúc các bạn thành công nhé!