Cách tìm số IMEI của điện thoại là dễ hay khó?

Cách tìm số IMEI của điện thoại là dễ hay khó?

Mỗi điện thoại GSM, có thể là điện thoại cơ bản, giá rẻ hoặc điện thoại thông minh mạnh mẽ, giá cao, có số Nhận dạng Thiết bị Di động Quốc tế riêng, thường được gọi là IMEI. Đây thường là một chuỗi gồm 15 hoặc 16 chữ số và các nhà mạng sử dụng nó để xác định các thiết bị được đăng ký trên mạng của họ. Là duy nhất và khó sửa đổi, IMEI cũng có thể được sử dụng để đưa vào danh sách đen các điện thoại bị đánh cắp từ một mạng nhất định. Trong một số trường hợp, số này thậm chí có thể được sử dụng để theo dõi một thiết bị nhất định để trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp của nó.
Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy một số IMEI điện thoại nào?
Chà, có một số cách để làm điều đó – bằng cách nhập mã đặc biệt bằng bàn phím hoặc ứng dụng Điện thoại của thiết bị, bằng cách đào trong cài đặt của điện thoại hoặc bằng cách kiểm tra các chi tiết được lưu trên tài khoản người dùng của bạn, để đưa ra một vài ví dụ. Những phương pháp này và các phương pháp khác để tìm số IMEI của điện thoại được mô tả trong các đoạn dưới đây.
LƯU Ý: Số sê-ri và IMEI trong các hình ảnh bên dưới đã bị làm mờ một cách cố ý.
Cách tìm số IMEI của bất kỳ điện thoại, iPhone hoặc Android nào:
*Tùy chọn # 1: Quay số * # 06 #
Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn đang sử dụng iPhone mới nhất hoặc điện thoại Nokia, tính năng tốt nhất của đèn pin là đèn pin tích hợp. Nếu bạn nhập * # 06 # trên màn hình quay số, số IMEI điện thoại của bạn sẽ bật lên. Bạn có thể cần nhấn nút GỬI trên một số thiết bị để làm việc này.
*Tùy chọn # 2: Kiểm tra menu Cài đặt của bạn
Số IMEI cũng nên được chôn ở đâu đó trong màn hình Cài đặt trên điện thoại của bạn. Hãy thử tìm kiếm IMEI trong menu Cài đặt điện thoại của bạn. Nếu điều đó không hiệu quả, hãy thử truy cập Cài đặt> Chung> Giới thiệu trên iPhone hoặc Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại nếu bạn có kiểu máy Samsung Galaxy.
*Tùy chọn # 3: IMEI có được viết trên chính điện thoại không?
Một số điện thoại có số IMEI được khắc ở mặt sau, cùng với số sê-ri và tem quy định khác nhau. Điều này hợp lệ đối với các mẫu cũ hơn như Galaxy S7 hoặc iPhone 6. Bạn sẽ không thấy điều này trên các điện thoại mới hơn vì các nhà sản xuất hiện đang cố gắng để có một giao diện sạch nhất có thể.
*Tùy chọn # 4: Kiểm tra khay thẻ SIM
Nhưng các nhà sản xuất điện thoại bắt buộc phải có IMEI của thiết bị của họ được viết ở đâu đó. Đó là lý do tại sao nhiều người trong số họ khắc nó trên ngăn chứa thẻ SIM. Nếu bạn không có công cụ đẩy thẻ SIM xung quanh, một cái kẹp giấy nhỏ cũng sẽ hoạt động.
*Tùy chọn # 5: Tìm hộp điện thoại của bạn đi vào
Ngoài ra, số IMEI của điện thoại có thể được truy xuất bằng cách kiểm tra các nhãn trên hộp được nhập. Đây có thể là tùy chọn duy nhất của bạn để tìm IMEI của nó nếu bạn đã mất thiết bị.
*Tùy chọn # 6: Tìm IMEI của bạn trong iCloud (chỉ dành cho iPhone / iPad)
Cái này chỉ dành cho chủ sở hữu iPhone và / hoặc iPad. Truy cập appleid.apple.com và đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Apple ID của bạn. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được hiển thị danh sách các thiết bị Apple của mình. Nhấp vào số có số IMEI bạn muốn biết.
*Tùy chọn # 7: Tìm IMEI của bạn từ một thiết bị iOS khác (chỉ dành cho iPhone / iPad)
Bạn có thể tìm thấy IMEI của một thiết bị iOS từ một thiết bị iOS khác mà bạn đã đăng nhập. Để thực hiện việc này, hãy đi tới Cài đặt và nhấn vào tên của bạn ở trên cùng để mở trang Apple ID của bạn. Xa hơn nữa bạn sẽ thấy một danh sách các thiết bị khác của bạn. Chạm vào cái mà IMEI bạn muốn xem.

Apple cho rằng việc iPad Pro (2018) bị cong là bình thường

Apple cho rằng việc iPad Pro (2018) bị cong là bình thường

Mới đây, nhiều người dùng trên diễn đàn MacRumors đã phàn nàn về việc chiếc iPad Pro (2018) dễ bị cong dù không chịu tác động lực nào quá mức, một số còn chia sẻ máy bị cong ngay ở trong hộp. Khá ngạc nhiên, Apple trấn an họ bằng cách tuyên bố hiện tượng iPad Pro bị cong là bình thường.
Nhiều khả năng, độ dày chỉ hơn 5 mm là nguyên nhân dẫn đến sự mỏng manh của thiết bị. Apple cho biết, người dùng có thể nhận được một chiếc iPad Pro hơi cong do quá trình lắp ráp kim loại và nhựa trong khâu sản xuất, nhưng độ cong không tăng lên theo thời gian và cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.
apple-cho-rang-viec-ipad-pro-2018-bi-cong-la-binh-thuong
Trước đó, một video thử khả năng chịu lực của iPad Pro đăng tải trên kênh Youtube Jerry Rig Everything đã cho thấy máy dễ bị bẻ cong.
Khi mà iPad Pro (2018) có giá từ 800 USD lên đến gần 2000 USD tùy cấu hình, người dùng có quyền yêu cầu về sự hoàn hảo trong khâu hoàn thiện. Rất may là Apple vẫn chấp nhận đổi mới các sản phẩm bị ảnh hưởng nếu được mang đến cửa hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.
apple-cho-rang-viec-ipad-pro-2018-bi-cong-la-binh-thuong-h2
Nguồn: AndroidPIT

Thủ tướng tặng Note 9 cho HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam

Thủ tướng biểu dương HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam, tặng Note 9 đặc biệt

Theo báo News Zing đưa tin, chiều 21/12/2018 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt, biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam sau khi đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Tham dự buổi gặp còn có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo một số bộ, ban, ngành. HLV Park Hang-seo cùng các học trò được tiếp đón rất nồng hậu trong niềm hân hoan và sự tự hào.
Ngày 15/12 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, qua đó lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018 sau 10 năm dài chờ đợi.
HLV Park Hang-seo nhận món quà lưu niệm từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng đề nghị Thứ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) báo cáo thành công cũng như rút ra những bài học.
Báo cáo đặc biệt nhấn mạnh đến công tác đào tạo trẻ của VFF, tiếp tục củng cố sức mạnh cho đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như cải thiện chính sách, chế độ đãi ngộ cho HLV và các cầu thủ.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ: “Trước hết, cần sử dụng tiền thưởng mà nhân dân, các tổ chức, cơ quan liên quan gửi trực tiếp tới ban huấn luyện, đặc biệt là các cầu thủ, một cách công khai, dân chủ, minh bạch, động viên các em”.
Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo.
Tiền vệ Quang Hải nhận Huân chương Lao động hạng nhì.
Thủ tướng bắt tay tiền vệ Quang Hải
Thủ tướng chúc mừng các thành viên đội tuyển Việt Nam
Samsung cho biết món quà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng các cầu thủ là chiếc Galaxy Note 9 có khắc tên Thủ tướng
Cận cảnh chiếc Galaxy Note 9 có khắc tên Thủ tướng.
Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng đề nghị làm rõ chính sách của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với HLV trưởng Park Hang-seo và việc trợ lý Bae Ji Won rời khỏi đội tuyển cách đây ít ngày.
Đây là lần thứ 3 trong năm, Thủ tướng tổ chức gặp mặt biểu dương, khen thưởng cho đội tuyển Việt Nam. Hồi đầu năm, sau khi giành ngôi á quân tại vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được Thủ tướng chúc mừng. Thủ tướng mong mỏi tinh thần, ý chí của đội bóng sẽ lan tỏa đến mọi người dân Việt Nam.
Tháng 8 vừa qua, sau khi ASIAD 18 kết thúc, Thủ tướng cũng chủ trì buổi gặp mặt tuyên dương các vận động viên và đội tuyển Olympic Việt Nam với thành tích lần đầu tiên lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất.
Nguồn: News.Zing