Vẫn có thể thay pin iPhone giá rẻ mặc dù Apple đã hết giảm giá

Vẫn có thể thay pin iPhone giá rẻ mặc dù Apple đã hết giảm giá

Mặc dù Apple không còn áp dụng chương trình giảm giá thay thế pin iPhone cũ chỉ với 29 USD nữa, nhưng người dùng vẫn có cách để thay pin mới cho iPhone với giá này.
Theo thông tin, sau khi Apple triển khai chương trình thay thế pin với giá 29 USD, ProCARE24h cũng giới thiệu chương trình Giảm giá 10% khi đặt hàng online trên website riêng cho những ai muốn thay pin mới cho iPhone cũ ở mức giá rẻ hơn. Điều này hiện vẫn được áp dụng bất chấp Apple đã ngừng chương trình.
van-co-the-thay-pin-iphone-gia-re-mac-du-apple-da-het-giam-gia
Như vậy, người dùng có thể được thay thế pin cho iPhone 6, 6 Plus, 6S Plus, 7, 7 Plus, 8 và 8 Plus với giá chỉ từ 300K, thấp hơn so với mức 49 USD mà Apple hiện áp dụng. Thậm chí ProCARE24h còn cung cấp pin thay thế cho chủ sở hữu iPhone 4S, 5, 5S và 5C với mức giá từ 200K.
Với sự lựa chọn này, người dùng phải tự mình thực hiện việc đặt hàng online trên website ProCARE24h.vn, tuy hơi bất tiện nhưng trong thực tế quá trình đặt hàng cũng không phải là quá khó khăn.
van-co-the-thay-pin-iphone-gia-re-mac-du-apple-da-het-giam-gia-h2
Thay thế pin iPhone mới có thể kéo dài đáng kể tuổi thọ của iPhone cũ, đặc biệt là các mẫu iPhone 6 trở lên khi nó giúp cải thiện hiệu suất làm việc của thiết bị.

Thay sửa bàn phím laptop bị đơ một số nút ở quận Tân Phú

Thay sửa bàn phím laptop bị đơ một số nút ở quận Tân Phú

Khi bạn khởi động laptop, phát hiện bàn phím laptop bị đơ hoàn toàn, máy không nhận bàn phím, trước hết hãy thử khởi động lại laptop, vì có thể trong quá trình khởi động đã phát sinh xung đột driver khiến driver bàn phím bị đơ một số nút, thậm chí không được nhận.
Nếu đã kiểm tra driver bàn phím laptop, những bàn phím laptop vẫn bị đơ một số nút, bàn phím laptop bị liệt không sử dụng được một số nút, có thể do các nguyên nhân sau:
– Cáp bàn phím bị lỏng: chỉ cần gắn lại cáp bàn phím một cách chắc chắn là xong
– Cáp bàn phím bị đứt: cần thay cáp hoặc thay bàn phím laptop mới
– I/O điều khiển bàn phím bị lỗi: cần đóng lại hoặc thay mới chip I/O tương ứng
Cách khắc phục bàn phím laptop bị đơ một số nút
* Cách 1: Sửa bàn phím laptop bị đơ bằng cách làm sạch các phím laptop
– Để khắc phục lỗi bàn phím máy tính bị đơ do kẹt dị vật hoặc bụi bẩn, bạn hãy tắt máy tính và rút phích cắm khỏi nguồn điện.
– Dùng bình khí nén (Có thể tìm mua tại các cửa hàng cung cấp văn phòng phẩm), xịt xung quanh vị trí của mỗi phím bị mắc kẹt để loại bỏ bụi và mảnh vỡ.
– Nếu bạn không có bình không khí nén, bạn có thể xoay laptop lộn ngược và chạm, lắc nhẹ lưng máy để khiến dị vật rơi ra.
– Sau đó, hãy lấy rượu isopropyl, cồn hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng, tẩm vào một miếng vải mềm sạch, vắt kiệt nước rồi lau xung quanh bàn phím để loại bỏ các vết bẩn.
* Cách 2: Làm sạch bên dưới các phím
– Tắt máy và rút phích cắm của máy tính. Sau đó chụp ảnh lại bàn phím để ghi nhớ vị trí của chúng.
– Tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất dành cho máy tính xách tay để gỡ bỏ các phím của keyboard đúng cách, tránh làm tổn thương các bộ phận mạch bên trong.
* Cách 3: Khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm
– Nếu bạn chỉ gặp vấn đề bàn phím laptop bị đơ một nút hoặc một số nút khi sử dụng một ứng dụng nào đó thì hãy kiểm tra lại phần mềm của mình vì rất có thể nó đã gặp sự cố.
– Nếu bạn có thể nhìn thấy các mảnh vụn bên dưới các phím thì có thể sử dụng tăm hoặc nhíp giấy thẳng để gắp loại bỏ nó.
– Trường hợp bàn phím laptop bị đơ một số nút là do lỗi mạch phím. Sau một thời gian dài sử dụng, hoặc sự cố bị đổ nước lên bàn phím… khiến mạch phím bị chạm. Bạn có thể khắc phục bằng cách dùng bút chì mềm, bột bút chì trộn keo để vẽ lại mạch phím, sau đó phủ lên một lớp keo dẫn điện. Tuy nhiên đây chỉ là phương án khắc phục tạm thời, vì lớp keo rất dễ nóng chảy sẽ khiến tình trạng lại tái diễn trong thời gian ngắn, do đó cách tốt nhất là nên thay mới bàn phím laptop.
Đối với tất cả các lỗi bàn phím laptop bị đơ một số nút, trung tâm cam kết sửa nhanh, lấy liền tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát toàn bộ quy trình sửa chữa.
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
HOTLINE: 0909 330 808 – 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG PROCARE24H.VN:
– 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

FaceTime gặp sự cố nghiêm trọng, Apple tắt server

FaceTime gặp sự cố nghiêm trọng, Apple tắt server

Hiện tại, rất nhiều người dùng đang phàn nàn về một lỗi vô cùng nghiêm trọng trên iPhone, iPad. Cụ thể, khi thực hiện cuộc gọi với FaceTime, bạn có thể nghe lén được âm thanh, hình ảnh từ “đầu dây” bên kia mà không cần đợi người nghe chấp nhận.

Sự cố này được các chuyên gia đánh giá khá nghiêm trọng, kẻ xấu có thể lợi dụng điều này để xâm phạm đời tư và nghe lén người dùng. Apple đã phát hiện được vấn đề này và ngay lập tức tắt server của FaceTime để ngăn chặn các tình huống tiêu cực có thể xảy ra.

Trước khi đợi “nhà táo” phát hành bản sửa lỗi, người dùng có thể vô hiệu hóa tạm thời FaceTime trên thiết bị của mình bằng hướng dẫn sau: Truy cập vào Cài đặt > Tìm và chọn vào biểu tượng FaceTime > Gạt thanh trạng thái về tắt để vô hiệu hóa FaceTime.

*Facetime là ứng dụng gọi điện miễn phí giữa các thiết bị của Apple, được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad, người dùng có thể sử dụng công cụ này để thực hiện cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video chất lượng cao.

Nguồn: 9to5mac

Xem thêm: Thay pin iPhone giá rẻ, thay màn hình iPhone giá rẻ

Điện thoại bị sập nguồn bật không lên nguyên nhân do đâu

Điện thoại bị sập nguồn bật không lên nguyên nhân do đâu

Điện thoại là thiết bị di động mà chúng ta thường xuyên sử dụng như: Android, iPhone nhưng khi đang dùng bỗng chốc bị sập nguồn và không mở lên được thì phải làm sao? Bài viết này sẽ liệt kê những nguyên nhân khiến điện thoại bị sập nguồn bật không lên và hướng dẫn bạn những bước khắc phục đơn giản, giúp cứu chữa điện thoại bị sập nguồn.
Nguyên nhân làm điện thoai bị sập nguồn bật không lên:
– Pin kém chất lượng bị chai: Pin điện thoại nơi cung cấp năng lượng để điện thoại hoạt động, việc điện thoại bị sập nguồn liên tục đầu tiên phải kể đến pin. Pin điện thoại sau một thời gian dài sử dụng thường có sự thoái hóa như chai pin hay phồng pin.
– Máy bị lỗi phần mềm: Có thể bạn không biết phần mềm là một trong những nguyên nhân gây ra việc điện thoại bị sập nguồn liên tục, việc phần mềm chạy trên điện thoại trong quá trình sử dụng bị lỗi hay bị virus cũng gây hại cho điện thoại.
– Thiết bị của bạn đã bị lỗi phần cứng: Nếu điện thoại của bạn bị va chạm mạnh do vô tình đánh rơi sau đó khi sử dụng bạn mới thấy hiện tượng tắt nguồn xảy ra thì khả năng cao cú va chạm trước đó chính là “thủ phạm” hàng đầu khiến điện thoại bị hỏng phần cứng và dẫn tới sập nguồn liên tục. Khắc phục trong trường hợp này chỉ có cách mang điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất để nhận được sự tư vấn và trợ giúp chuẩn xác nhất về tình trạng điện thoại bị tắt nguồn liên tục mà bạn đang gặp phải trên Android, iPhone của mình.
Các cách khắc phục điện thoại bị sập nguồn như sau:
1) Dùng phím cứng khởi động lại máy
Khi gặp tình trạng điện thoại còn pin mà không thể mở được máy, hãy cố gắng sử dụng phím cứng để khởi động lại điện thoại theo cách trong bài viết Cách xử lý khi điện thoại bị treo máy, treo logo của nhiều hãng.
2) Cắm sạc liên tục
Một nguyên nhân khiến điện thoại sập nguồn nữa đó chính là Pin ảo. Pin ảo là tình trạng thông báo sai dung lượng còn lại của pin. Ví dụ như trên điện thoại thông báo còn 20% pin nhưng thực tế thì viên pin của bạn đã cạn kiệt năng lượng và vì thế dẫn đến sập nguồn. Nên bạn thử cắm sạc vào điện thoại trong khoảng 30p xem có nhận sạc và lên nguồn không.
3) Xã Pin cho điện thoại
Đây là một cách nâng cao nên nếu bạn không an tâm thì đừng nên làm. Vì việc xã pin cũng là 1 con dao 2 lưỡi có thể kích lại nguồn hoạt động của pin và cũng có thể khiến cho pin hư tổn.
Cách xã pin khá đơn giản. Nếu điện thoại của bạn là pin rời thì cứ tháo rời pin, sử dụng giấy báo gói cục pin lại và để nơi khô thoáng, Còn với điện thoại nguyên khối thì cứ rút hết sạc ra và để ở nơi khô ráo cho pin trong điện thoại tự động hết trong khoảng vài ngày đến 1 tuần.
Sau đó, bạn cắm sạc điện thoại lại khoảng 1 tiếng để kích pin lên. Đây là cách khá hiệu quả mình đã thử thực hiện trên nhiều máy sập nguồn. Tuy vậy bạn cũng nên cân nhắc trước khi thực hiện.
4) Hỏng phần cứng điện thoại
Cuối cùng nếu như bạn chẳng thể khắc phục được với 3 cách trên thì nên mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra. Với trường hợp sập nguồn, khả năng cao là điện thoại đã hư nguồn hoặc pin.

Video “Shot on iPhone” mới nhất của Apple là tuyệt vời, nhưng lừa đảo

Video “Shot on iPhone” mới nhất của Apple là tuyệt vời, nhưng lừa đảo

Video “Shot on iPhone” mới nhất của Apple là một màn trình diễn điên rồ về những gì có thể được thực hiện bằng cách gắn ba chục iPhone XR trên một giàn quay và chụp những thứ tuyệt vời với chúng từ các góc độ khác nhau. Đó cũng là một lời nhắc nhở tốt đẹp rằng không có bất cứ điều gì chúng ta thấy trong các quảng cáo như thế này quan trọng ngay cả trong một chút, theo như người dùng cuối có liên quan.

Bản thân video là một đoạn giới thiệu ngắn, ấn tượng và được chỉnh sửa kỹ lưỡng về một loạt các ý tưởng sáng tạo. Thật tuyệt khi xem và nó thực sự được quay chỉ bằng iPhone XR – hoặc 32 trong số đó – nhưng không có gì gian lận về những gì máy ảnh Apple sử dụng để chụp những hình ảnh chuyển động này. Nếu điều này xảy ra cách đây năm năm, chất lượng của video sẽ rất ấn tượng đối với máy ảnh trên điện thoại thông minh, nhưng bây giờ bạn có thể thay thế khá nhiều tất cả những chiếc iPhone XR đó cho 32 hầu hết các điện thoại khác trên thị trường và bạn sẽ nhận được kết quả tương tự tốt.

Các công ty cố gắng làm cho việc quay những thước phim tuyệt vời bằng điện thoại thông minh trở nên dễ dàng hơn nhiều so với thực tế, không có gì mới. Không thiếu những nỗ lực để thậm chí chuyển ảnh từ máy ảnh chuyên nghiệp như được chụp bằng điện thoại thông minh. Nhưng mọi người nhanh chóng bị cuốn vào, vì vậy các công ty (chủ yếu) đã ngừng làm việc này và bắt đầu chụp những bức ảnh và video ấn tượng với các sản phẩm thực sự của họ. Tất nhiên, không phải không có sự trợ giúp của “thiết bị và phần mềm bổ sung”, như được phổ biến bằng một bản in đẹp trong nhiều video “Shot on iPhone” của Apple.

Showcase camera iPhone XR mới nhất này chỉ là một chút cực đoan hơn bình thường. Thay vì hiển thị những gì có thể được thực hiện với điện thoại trong các tình huống thực tế hơn, dễ tái tạo hơn (như đã được thực hiện trong quá khứ), điều này diễn ra với bong bóng đầy khói và một quả bóng len lớn bằng thép được đốt cháy. Điều này làm cho nó trở nên nhiều hơn về các thử nghiệm thú vị, thay vì những gì có thể được thực hiện với iPhone.

Video hậu trường xác nhận thêm điều này bằng cách dài gấp đôi quảng cáo và gần như hoàn toàn quan tâm đến chính các hoạt động. Đây thực sự là một lời nhắc nhở mới mẻ rằng đằng sau tất cả những hình ảnh hào nhoáng của những quảng cáo này, chỉ có một nhóm người vui vẻ với các phiên bản thí nghiệm khoa học quy mô đắt tiền hơn dành cho trẻ em.

Xem thêm: Thay pin iPhone giá rẻ, thay màn hình iPhone giá rẻ

Khi mọi người đang chú ý đến 5G, thì LG chuẩn bị cho mạng 6G

Khi mọi người đang chú ý đến 5G, thì LG chuẩn bị cho mạng 6G

Theo trang tin Koreaherald, công ty LG Electronics đang tập trung tài chính nhằm nghiên cứu và phát triển mạng di động 6G, trong khi thời gian bây giờ toàn cầu đang quan tâm đến mạng 5G.
Để làm được điều này, LG đã mở thêm một trung tâm nghiên cứu 6G kết hợp cùng Viện KAIST, đứng đầu là Giáo sư Cho Dong Ho thuộc KAIST, nhằm phát triển và tiến hành hợp tác về các dự án công nghệ kết nối 5G và 6G với mục tiêu dẫn đầu trong cuộc đua tới mạng 6G.
Park Il Pyung, Giám đốc công nghệ của LG cho biết: LG sẽ nổ lực trong việc nghiên cứu mảng công nghệ 6G, nhằm đi đầu tiêu chuẩn hóa cho toàn cầu.
khi-moi-nguoi-dang-chu-y-den-5g-thi-lg-chuan-bi-cho-mang-6g-h2
Cho Dong Ho, một Giáo sư khác chia sẻ: LG và KAIST hợp tác với nhau sẽ mang đến một bước tiến lớn cho công nghệ 10 năm sau này, điều này là cần thiết để chuẩn bị cho ngành công nghệ trong tương lai.
Được biết, chính LG đã từng đi đầu trong mảng thương mại hóa mạng 4G, với số lượng những bằng sáng chế nhiều nhất cho mảng công nghệ LTE và LTE Advanced, hồi năm 2012 đến 2016. Sau đó, dịch vụ mạng 4G đầu tiên được LG khai trương từ 2011, vượt xa các đối thủ của mình là SK Telecom và KT.
khi-moi-nguoi-dang-chu-y-den-5g-thi-lg-chuan-bi-cho-mang-6g
Đối với LG, mạng 5G mà công ty muốn nhắm đến là công nghệ truyền thông cho xe hơi, trong kế hoạch hợp tác với Qualcomm để phát triển phương thức giao tiếp Cellular Vehicle-to-Everything, có tên gọi khác là C-V2X, đây là một phương thức chuyển giao dữ liệu siêu tốc trong hoàn cảnh điều khiển phương tiện đời thực.

Màn hình iPhone bị đơ khi đang sử dụng là nguyên nhân do đâu

Màn hình iPhone bị đơ khi đang sử dụng là nguyên nhân do đâu

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược lại thì bạn nên tham khảo ngay 4 cách khắc phục triệt để dưới đây.
1). Tắt máy và vệ sinh lại màn hình iPhone
Dĩ nhiên sau khi gặp lỗi, để đưa iPhone về hoạt động bình thường, bạn cần khởi động lại thiết bị. Tuy nhiên việc màn hình bị “đơ” sẽ không còn cách nào khác ngoài việc khởi động nóng, bằng cách đồng thời giữ phím Home và nguồn cho đến khi logo Táo xuất hiện.
Ngoài ra màn hình dính nước hay chất lỏng hay bám nhiều bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến người dùng không thể cảm ứng được. Bạn không nên loại trừ khả năng này, hãy thử dùng một chiếc khăn mềm để vệ sinh mặt trước của iPhone.
man-hinh-iphone-bi-do-khi-dang-su-dung-la-nguyen-nhan-do-dau
2). Xóa và cài đặt lại ứng dụng
Lỗi không tương thích giữa iOS với ứng dụng có thể khiến iPhone đối mặt với tình trạng “đứng hình”, dễ thấy nhất là sau khi nâng cấp iOS mới.
Để tránh tình trạng này tiếp diễn, bạn nên cập nhật phiên bản mới của ứng dụng ngay sau khi nâng cấp iOS mới, ngoài ra các phiên bản mới sẽ giúp sửa lỗi ứng dụng, độ mượt mà cũng sẽ cải thiện hơn.
man-hinh-iphone-bi-do-khi-dang-su-dung-la-nguyen-nhan-do-dau-h2
3). Giải phóng dung lượng trên thiết bị
Cài đặt quá nhiều ứng dụng, lưu trữ nhiều hình ảnh khiến bộ nhớ máy bị đầy, là nguyên nhân hàng đầu khiến iPhone trở nên chậm chạp. Có hai giải pháp khắc phục điều này:
Bạn sử dụng đến công cụ iCloud, đám mây của Apple cho phép người dùng sử dụng miễn phí 5GB, hoặc bạn có thể mua thêm dung lượng lên tới 2TB.
man-hinh-iphone-bi-do-khi-dang-su-dung-la-nguyen-nhan-do-dau-h3
Hoặc cách nâng cấp iOS 11, ngoài việc tăng dung lượng khả dụng, tùy chọn tự động xóa ứng dụng không sử dụng để tiết kiệm bộ nhớ cũng vô cùng hay.
man-hinh-iphone-bi-do-khi-dang-su-dung-la-nguyen-nhan-do-dau-h4
4). Khôi phục cài đặt gốc
Nếu lỗi không xảy ra do phần cứng, thì chắc chắn iPhone bị đơ do phần mềm trên iPhone có vấn đề. Bạn có thể thực hiện khôi phục tất cả cài đặt gốc và nội dung bên trong tùy chọn Cài đặt.
man-hinh-iphone-bi-do-khi-dang-su-dung-la-nguyen-nhan-do-dau-h5
Lưu ý: Để tránh mất dữ liệu quan trọng, sao lưu là bước đầu tiên mà bạn nên thực hiện trước khi khôi phục.
Hi vọng với 4 cách trên không chỉ giúp bạn giải quyết lỗi oái oăm này, mà còn hỗ trợ iPhone mượt mà hơn. Nếu chúng vẫn không giải quyết được vấn đề trên, thì đã đến lúc bạn cần mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa ProCARE24h để được hỗ trợ.

Pin iphone chai bao nhiêu thì thay mới

Pin iphone chai bao nhiêu thì thay mới

Thời lượng pin trên điện thoại iPhone luôn là vấn đề được nhiều người sử dụng quan tâm đến. Vậy làm thế nào để biết pin điện thoại có bị chai hay không? Hay pin iPhone chai bao nhiêu thì nên thay? Hãy cùng tham khảo các cách sau đây nhé.
Những cách kiểm tra điện thoại iPhone của bạn có bị chai pin hay không?
Để biết pin điện thoại iPhone của bạn đã phải thay hay chưa thì bạn cần kiểm tra mức độ chai pin của điện thoại. Vậy hãy tham khảo những cách kiểm tra pin iPhone bị chai vô cùng đơn giản dưới đây.
pin-iphone-chai-bao-nhieu-thi-thay-moi
– Cách 1: Có thể kiểm tra độ chai pin bằng chính mắt thường của mình
Bạn cần chú ý tới thời gian sạc pin cho iPhone của mình, với iPhone đời càng cao thì thời gian sạc pin càng lâu. Ví dụ: iPhone 4, 5 sẽ mất khoảng 2h để sạc đầy pin, iPhone 6 thời gian sạc khoảng 2h30p – 2h45 sạc mới đầy pin. Nên nếu thiết bị của bạn sạc chỉ trong thời gian ngắn từ 30p – 1h đã đầy thì viên pin cũng có thể có vấn đề về chai pin.
Theo dõi bằng cách sử dụng sản phẩm, nếu chỉ để iPhone trong điều kiện bình thường không sử dụng gì nhiều như xem phim, nghe nhạc, chơi game, không sử dụng 3G….mà thời gian sử dụng chỉ được trong 1 ngày thì pin trên máy bạn cũng có thể bị chai.
Khi pin đã sạc đầy nhưng bị tụt pin quá nhanh, có thể tụt vài % một lúc, hoặc cũng có thể tụt đến vài chục % một lúc. Như vậy viên pin này cũng đã bị chai pin rồi đó.
– Cách 2: Kiểm tra độ chai pin của iPhone bằng cách sử dụng ứng dụng
Để test độ chai pin của iPhone có rất nhiều phần mềm có thể sử dụng. Bạn có thể tải trong App store về ứng dụng Battery Life là bạn đã có thể kiểm tra được độ chai pin thực tế, dung tích pin đã sử dụng là bao nhiêu, thời gian sử dụng pin còn lại.
pin-iphone-chai-bao-nhieu-thi-thay-moi-h2
Phần mềm này có ưu điểm cho kết quả nhanh chóng tuy nhiên độ chính xác chỉ tương đối và mang tính chất tham khảo.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần mềm iBackupBot – đây là một tiện ích sẵn có trên MAC và PC để kiểm tra độ chai pin của iPhone.
Một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại iPhone bị chai đó chính là cách sạc pin không đúng. Hãy cùng tìm hiểu 5 cách sạc pin điện thoại đúng cách, mau đầy mà không phải ai cũng biết.
Vậy pin iPhone chai bao nhiêu thì nên thay pin mới?
Việc điện thoại của bạn bị chai pin sẽ làm máy trở nên giật lag và hiệu năng làm việc của chiếc điện thoại sẽ giảm đi đáng kể.
Và nhiều người thắc mắc pin iPhone chai bao nhiêu thì nên thay pin mới? Một nghiên cứu chỉ ra rằng iPhone chai pin khoảng từ 40% trở lên là chúng ta nên thay pin mới để bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình.
pin-iphone-chai-bao-nhieu-thi-thay-moi-h3
Với thông tin này các bạn có thể trả lời được câu hỏi pin iPhone chai bao nhiêu thì nên thay để an toàn cho máy điện thoại của mình. Các bạn có thể tự thay pin (hơi khó đối với những bạn không phải là thợ sửa chữa) hay có thể mang qua các cửa hàng sửa chữa iPhone chuyên nghiệp. Hoặc cũng có thể đến đại lý ủy quyền của Apple bạn nhé.

50% số tài khoản Facebook có thể là giả mạo, Mark Zuckerberg sẽ làm gì?

50% số tài khoản Facebook có thể là giả mạo, Mark Zuckerberg sẽ làm gì?

Một báo cáo viết bởi nhà phê bình Aaron Greenspan vừa gây sốc cho dư luận với thông tin: Hơn một nửa số tài khoản hoạt động hàng tháng của Facebook là giả mạo. Đáng chú ý, Greenspan là bạn học cũ tại Harvard của người sáng lập kiêm CEO Facebook – Mark Zuckerberg.
Greenspan cho biết, Facebook không có cách đo lường chính xác lượng người dùng thực sự, tức các tài khoản khớp với người thật. Đồng thời, số liệu báo cáo của Facebook đã ghi nhận số người dùng hoạt động hàng tháng cao hơn mức thực tế.
Facebook kịch liệt phản đối phân tích của Greenspan: “Điều này hoàn toàn sai. Báo cáo có trách nhiệm nghĩa là báo cáo về những sự thật, ngay cả khi đề cập về các tài khoản giả mạo”, người phát ngôn của công ty chia sẻ thông qua một email.
Mặc dù vậy, các nhà đầu tư của Facebook dường như đang xem xét cáo buộc hướng về phía mạng xã hội một cách nghiêm túc. Theo ghi nhận từ Seeking Alpha, một trang web phân tích tài chính, giá cổ phiếu Facebook đã giảm ngay sau khi báo cáo của Greenspan được phát hành.
50-so-tai-khoan-facebook-co-the-la-gia-mao-mark-zuckerberg-se-lam-gi-h3
Đáng chú ý, Greenspan vẫn để mở các khả năng trong báo cáo: “Độc giả có thể cho rằng phân tích này là sai, nhưng nên biết rằng nó vẫn có thể đúng”.
Về phần mình, Facebook thừa nhận sự tồn tại của các tài khoản giả hoặc trùng lặp, nhưng tính trong năm 2017 thì chỉ có 270 triệu tài khoản thuộc 1 trong 2 loại trên – con số khác xa với những gì Greenspan tuyên bố (Facebook có khoảng hơn 2 tỷ người dùng).
Có thể thấy, ở một nền tảng phức tạp như mạng xã hội, thống kê chính xác số tài khoản “thực” là một công việc rất khó, nhưng Facebook cần nỗ lực hơn nữa để khắc phục tình trạng tài khoản “ảo”, từ đó tạo ra môi trường “sạch” cho người dùng và trấn an các nhà đầu tư.
50-so-tai-khoan-facebook-co-the-la-gia-mao-mark-zuckerberg-se-lam-gi-h2
Nguồn: Mashable

Điện thoại Samsung bị đen màn hình làm sao khắc phục

Điện thoại Samsung bị đen màn hình làm sao khắc phục

Điện thoại Samsung bị đen màn hình là một trong những lỗi khiến người dùng vô cùng hoang mang và lo lắng.
Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này và cần sự giúp đỡ thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Trong bài viết chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân gây ra hiện tượng đen màn hình cũng như các cách xử lý phù hợp.
Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung bị đen màn hình
Đa phần những nguyên nhân dẫn tới tình trạng lỗi xuất phát từ phía người dùng, cụ thể là do:
+ Người dùng cài đặt những ứng dụng không tương thích với máy, gây xung đột phần mềm.
+ Bạn sơ ý để dế yêu bị rơi vỡ hoặc va đập mạnh với các vật dụng khác cũng là lý do làm điện thoại Samsung bị đen màn hình.
+ Người dùng thường xuyên sử dụng máy trong môi trường ẩm thấp hoặc để máy bị dính nước khi đi mưa nhưng không được làm khô kịp thời.
+ Sau thời gian dài sử dụng, các linh kiện bên trong xuống cấp, hoạt động kém có thể là lý do gây ra lỗi.
+ Cuối cùng điện thoại Samsung bị đen màn hình có thể do lỗi từ nhà sản xuất. Tuy nhiên khả năng này rất thấp.
dien-thoai-samsung-bi-den-man-hinh-lam-sao-khac-phuc-h2
Ngoài ra người dùng nên chú ý kiểm tra tình trạng máy kỹ càng khi mua máy, tránh tâm lý ham rẻ khi mua hàng để khỏi gặp phải những sự cố không mong muốn.
Cách khắc phục khi điện thoại Samsung bị đen màn hình
Đôi khi hiện tượng màn hình bị đen có thể do tình trạng cạn kiệt pin dẫn tới sập nguồn vì vậy bạn hãy thử cắm sạc pin khoảng 15 phút và đợi xem sao.
Nếu không có thay đổi gì bạn hãy tắt nguồn và khởi động lại máy bằng cách nhấn giữ đồng thời nút nguồn và giảm âm lượng trong khoảng vài giây rồi thả tay ra để khắc phục lỗi điện thoại Samsung bị đen màn hình.
Tiếp theo là việc loại bỏ những ứng dụng không phù hợp với máy. Bạn có thể xử lý việc này với một cấp độ cao hơn bằng việc khôi phục lại cài đặt gốc trước đây.
– Bước 1: Bạn vào Cài đặt, chọn Sao lưu và cài đặt lại (Backup and reset).
dien-thoai-samsung-bi-den-man-hinh-lam-sao-khac-phuc-b1
– Bước 2: Tiếp tục kéo xuống dưới và chọn Khôi phục cài đặt gốc (Factory data reset).
dien-thoai-samsung-bi-den-man-hinh-lam-sao-khac-phuc-b2
– Bước 3: Công việc tiếp theo để xử lý lỗi điện thoại Samsung bị đen màn hình, đơn giản bạn chỉ cần nhấn chọn biểu tượng Đặt lại thiết bị (Reset device).
– Bước 4: Nếu như thiết bị của bạn có cài đặt mã khóa, bạn sẽ phải tiến hành mở khóa trước khi có thể thực hiện tiếp.
– Bước 5: Kết thúc quá trình, bạn ấn chọn Xóa hết (delete all) để tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị.
Sau đó máy của bạn sẽ tự động khởi động lại. Nếu đã thử mọi cách kể trên mà không hết lỗi điện thoại Samsung bị đen màn hình bạn chỉ còn cách mang máy tới các trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung để được tư vấn hướng xử lý chuyên sâu.
Nên sửa lỗi điện thoại Samsung bị tối đen màn hình ở đâu?
Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu sửa chữa uy tín thì ProCARE24h là Trung tâm sửa chữa mà bạn có thể tin tưởng nhất ở TPHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ trung tâm đã trở thành tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng.
Trung tâm có quy trình sửa chữa điện thoại Samsung nói chung và thay màn hình Samsung Galaxy J7 cực kỳ hiện đại giúp quý khách lấy máy nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.
Linh kiện thay thế trong quá trình sửa điện thoại Samsung bị đen màn hình là hàng zin, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
Đặc biệt, rất nhiều dịch vụ như: thay màn hình Samsung Galaxy J7, thay màn hình Samsung A7 2017 và thay màn hình Samsung Galaxy S8, thay màn hình Samsung A9, thay màn hình Samsung Note 8… tại ProCARE24h luôn có mức giá tốt nhất, bảo hành lâu hơn các cửa hàng bên ngoài trên thị trường.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp thêm kiến thức giúp bạn khắc phục điện thoại Samsung bị đen màn hình hiệu quả. Chúc bạn thành công!